Đang xử lý

Công Ty Tnhh Môi Trường Công Nghệ Cao Nam An

Công Ty Tnhh Môi Trường Công Nghệ Cao Nam An


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Môi Trường Công Nghệ Cao Nam An

Công Ty Tnhh Môi Trường Công Nghệ Cao Nam An


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Qua gần 20 năm hoạt động và phát triển Công ty TNHH Môi trường công nghệ cao Nam An hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước sạch và môi trường với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm.

Sau đây là tóm tắt quá trình hình thành, phát triển cũng như hoạt động của công ty:

Năm 2002: Thành lập công ty
Năm : Giai đoạn đầu công ty đã xây dựng, hàng chục trạm cấp nước cho hầu hết các tỉnh miền núi phía Bắc với chất lượng đảm bảo và xây dựng uy tín cho công ty, thị trường của công ty không ngừng được mở rộng Ngoài ra, công ty không chỉ chú trọng tới các bạn hàng trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu Năm , công ty đã có những đơn hàng xuất khẩu đầu tiên đi Ghana Những năm sau đó, thị trường xuất khẩu của công ty được củng cố và phát triển, các bình lọc của công ty đã có mặt tại Châu Âu, Châu Phi và tạo được độ tin cậy của bạn hàng
Năm 2008: Công ty đầu tư mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy thiết bị lọc nước Nam An Filter tại khu công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội. Đây là nhà máy sản xuất thiết bị lọc nước có quy mô lớn nhất Việt Nam thời điểm đó.
Năm – nay: Với sự ra đời của nhà máy Nam An Filter, công ty Nam An đã thành công trong việc xâm nhập các thị trường mới Tới nay, công ty đã sản xuất, cung cấp và hơn hệ thiết bị xử lý nước mặt, nước giếng khoan các loại cho các công trình xử lý nước có công suất từ m/ngđ đến m/ngđ bằng các bình lọc áp lực cho các công ty cấp nước từ Bắc vào Nam
Năm : Công ty đầu tư sản xuất các hệ thiết bị lọc nước cho thuê dài hạn Các hệ cho thuê thiết bị của công ty đã có mặt tại các khu công nghiệp lớn của Việt Nam như : Khu công nghiệp Samsung với công suất m/ngđ, khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, Thái Bình với công suất m/ngđ……
Lĩnh vực hoạt động xây dựng sản xuất, kinh doanh chính
Sản xuất:

Hệ thống, thiết bị xử lý nước mặt, nước giếng khoan bằng Inox hoặc vật liệu Composite.
Thiết kế chế tạo và sản xuất các loại bình lọc xử lý nước mặt, nước giếng khoan theo tiêu chuẩn Châu Âu phục vụ xuất khẩu và cung cấp cho các hệ thống xử lý nước mặt, nước giếng khoan.
Công ty có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo thiết bị lọc nước áp lực có đội ngũ kỹ sư chuyên ngành cấp nước, đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề trong lĩnh vực sản xuất, đặt, vận hành hệ thiết bị xử lý nước mặt, nước giếng khoan bằng Inox hoặc Composite từ năm 2002 đến nay.
Công ty có kinh nghiệm cung cấp và chế tạo đồng bộ hệ lọc thiết bị xử lý nước mặt, nước giếng khoan bằng Inox hoặc Composite Hệ lọc nước mặt, nước giếng khoan do công ty cung cấp đã được tại hàng chục công trình đạt tiêu chuẩn vệ sinh nước ăn uống theo QCVN :/BYT và QCVN :/BYT
Kinh doanh:

Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty Nam An là xử lý nước và môi trường. Công ty có đầy đủ các phòng chức năng và nhà máy phục vụ lĩnh vực kinh doanh của mình.

Số lượng, chủng loại các sản phẩm sản xuất, kinh doanh chính

Chế tạo và cung cấp đồng bộ trọn hệ cho trạm xử lý nước mặt, nước giếng khoan kèm theo hướng dẫn vận hành.
Sản xuất theo đơn đặt hàng
Sản xuất bình lọc theo thiết kế của công ty và bán cho các bạn hàng trong nước và ngoài nước theo từng seri hoặc bán lẻ riêng bình lọc.

Thông tin liên hệ

Vũ Công Thái
VNT Ocean Tower . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Môi Trường Công Nghệ Cao Nam An đang tuyển dụng vị trí:

  8 triệu VNĐ
 03/06/2023
  8 triệu VNĐ
 18/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây