Đang xử lý

Công Ty Tnhh Jp Tech Việt Nam

Công Ty Tnhh Jp Tech Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Jp Tech Việt Nam

Công Ty Tnhh Jp Tech Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

MÔ TẢ CÔNG TY – CÔNG TY TNHH JP TECH VIỆT NAM
1. KHÁI QUÁT
Công ty TNHH JP Tech Việt Nam được thành lập từ tháng 5 năm 2018 tập trung vào mảng chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thang máy ( nhãn hiệu Hitachi)
2. QUY MÔ
Tính đến quý / , Jp Tech hiện có khoảng thành viên Nhờ sự tin tưởng của các đối tác khách hàng, quy mô Jp Tech đã và đang tiếp tục tăng lên theo từng năm
3. VĂN HÓA CÔNG TY
Ngôi nhà Jp Tech mang nét văn hóa đặc trưng như một gia đình Việt Nam rất ấm áp và thân thiết, hòa đồng, cởi mở. Tại Jp Tech, công ty là nhà, mỗi thành viên đều là người thân, là gia đình thứ hai, Ở JP Tech gần như không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên, Sếp tin tưởng vào bạn, giao công việc cho bạn, và luôn hỗ trợ bạn tối đa để bạn làm việc hiệu quả nhất, Slogan của JP Tech: “We are one team”.
Đồng nghiệp tại JP Tech
Môi trường làm việc thân thiện, anh em đồng nghiệp hết sức hỗ trợ lẫn nhau. Tại JP Tech, bạn sẽ được làm việc cùng những con người tử tế, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.
Hãy đến và trải nghiệm nhé!
4. HOẠT ĐỘNG TẠI JP TECH
Ngoài các hoạt động teambuilding, du lịch công ty, sinh nhật, các ngày lễ hàng năm..., tại JP Tech còn có các hoạt động khác sôi động như thành lập CLB bóng đá ( Hoạt động đều đặn, giao lưu vào các ngày thứ 2 hàng tuần)

Thông tin liên hệ

Mr Tấn
Tầng 4, 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Jp Tech Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  8-12 triệu VNĐ
 11/06/2023
AI

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây