Đang xử lý

Công Ty Tnhh Dịch Vụ In Ấn Trần Gia

Công Ty Tnhh Dịch Vụ In Ấn Trần Gia


Cá nhân
0 - 9 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Dịch Vụ In Ấn Trần Gia

Công Ty Tnhh Dịch Vụ In Ấn Trần Gia


Cá nhân
0 - 9 người
TPHCM

Giới thiệu

CTY TNHH TM DV IN ẤN TRẦN GIA là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn và thiết kế chuyên nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi tập trung dịch vụ và có các dòng máy in Offset tốc độ cao hoàn hảo, đến các dòng máy in nhanh KTS thách thức cả những dự án đòi hỏi tiến độ đặc biệt nhanh chóng.
Đến nay, In Ấn Trần Gia cung cấp giải pháp in toàn diện về tất cả các sản phẩm cho thương hiệu đến kinh doanh đơn lẻ. Tư vấn từng công đoạn thiết kế đến chọn chất liệu và in ấn. Cho đến nay, Trần Gia đã trở thành một thương hiệu uy tín với hơn 5000+ khách hàng tin tưởng hợp tác trong hầu hết các lĩnh vực.
In Ấn Trần Gia tự tin cung cấp các gói dịch vụ chính bao gồm:
Dịch vụ in ấn catalogue, brochure, tờ rơi, tờ gấp,..
Dịch vụ in túi giấy, phong bì, bao bì,..
Dịch vụ in ấn các sản phẩm khác (thiệp mời, danh thiếp,..).
Dịch vụ của chúng tôi phù hợp với các đơn vị doanh nghiệp hoặc cá nhân cần in ấn từ hàng trăm đến hàng nghìn sản phẩm với hệ thống máy in Offset cho đường nét và màu sắc sống động. In Ấn Trần Gia cũng cung cấp các lựa chọn tùy chỉnh cho khách hàng như quy trình in 4 màu, giấy phủ bóng, thiết kế chuyên biệt,..
Với phương châm CHẤT LƯỢNG NHƯ Ý – CHI PHÍ HỢP LÝ, chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ, tiêu chuẩn tiên tiến nhất cho quá trình sản xuất, đáp ứng mọi mong đợi của bạn từ hình ảnh đầu tiên trong ý tưởng cho tới thành phẩm cuối cùng trên tay.
Hi vọng rằng trong tương lai không xa, In Ấn Trần Gia sẽ trở thành đơn vị lớn trong ngành công nghiệp in ấn tại TP. HCM, các tỉnh lân cận và trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Trần Quang Vương
41/3 Đội Cung, Phường 11, Quận 11 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Dịch Vụ In Ấn Trần Gia đang tuyển dụng vị trí:

  6-7 triệu VNĐ
 10/05/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây