Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Xanh

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Xanh


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Xanh

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Xanh


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Địa Ốc Sài Gòn Xanh chính thức có mặt tại thị trường Hồ Chí Minh từ năm 2015. Là công ty tiên phong trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ làm việc tận tâm, lấy lợi ích khách hàng làm nền tảng.
Lấy triết lý kinh doanh “Tất cả vì lợi ích khách hàng”, các chuyên viên của chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi, nghiên cứu để tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Đối với Địa Ốc Xanh, nhà không chỉ là một sản phẩm để bán, đó là sự gắn bó bền vững với khách hàng.
Với mục tiêu là công ty Địa Ốc số 1 về quy mô và chất lượng phục vụ khu vực Bình Thạnh Quý II / 2018, chúng tôi đã và đang bước từng bước phát triển vững chắc, không ngừng mở rộng quy mô, số lượng nhân sự và nâng cao chất lượng phục vụ.
Trên đà phát triển không ngừng, Địa Ốc Xanh là môi trường làm việc lý tưởng của những người yêu thích lĩnh vực Bất Động Sản. Địa Ốc Xanh ưu tiên tuyển dụng ứng viên có tinh thần đương đầu thử thách, tích cực học hỏi và không ngừng phát triển bản thân, thúc đẩy sự phát triển chung của công ty. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường lý tưởng, với mức lương hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực.
“ĐỊA ỐC XANH – TRAO NIỀM TIN – NHẬN MÁI ẤM”

Thông tin liên hệ

Anh Dương
2 Nguyen Thien Thuat, Phuong 24, Quan Binh Thanh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Xanh đang tuyển dụng vị trí:

  10-50 triệu VNĐ
 07/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây