Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Trực hotline, nhận thông tin phản hồi từ cư dân và giải đáp chăm sóc khách hàng là cư dân hoặc khách thuê, các đối tượng khác.
Đảm bảo cơ sở vật chất (Điều hòa - Thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp) của Sảnh dân cư.
Đảm bảo quang cảnh chung của Sảnh dân cư luôn sạch đẹp. Đôn đốc bộ phận vệ sinh sảnh sạch sẽ.
Trực tại Sảnh dân cư
Thu phí dịch vụ căn hộ, điện nước và đăng ký thẻ xe cho cư dân, khách ở căn hộ và các lô thuê thương mại…
Đón nhận yêu cầu của dân cư, khách thuê, khách hàng ra vào tòa nhà, giải đáp thắc mắc của dân cư và khách hàng hoặc chuyển thông tin khách yêu cầu cho bộ phận liên quan.
Hướng dẫn dân cư, khách thuê, khách hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết phục vụ việc quản lý check in - out ra vào tòa nhà, hồ sơ điện nước hoặc các thủ tục đăng ký để thi công căn hộ…
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.