NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường: thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, các đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất giải pháp cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Phối hợp với phòng MKT để bám sát kế hoạch đề ra. Phân phối, chịu trách nhiệm các hoạt động sales - chăm sóc khách hàng dựa trên ngân sách được duyệt
- Giao việc, quản lý công việc, kiểm soát tiến độ toàn team, bám sát mục tiêu và kế hoạch đề ra
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kế hoạch, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ, xây dựng văn hóa phòng ban phù hợp với văn hoá của doanh nghiệp. Gia tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ