Triển khai các chương trình phát triển khách hàng mảng Cầm Đồ, phát triển dư nợ cửa hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong dịch vụ Kiểm Định, Thu Mua kim cương, túi xách hàng hiệu.
Các bước để hoàn tất 1 giao dịch cầm cố cho khách: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Hỗ trợ làm hợp đồng -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại phòng Giao dịch chính và các điểm Giao dịch lân cận
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Làm việc theo ca xoay hằng ngày, mỗi tuần OFF 01 ngày.
Độ tuổi: từ 20 đến 32, ngoại hình ưa nhìn.
Học vấn: Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh…. Sử dụng Tin học văn phòng cơ bản, có kinh nghiệm sale.
Có khả năng tìm kiếm khách hàng và hoàn thành 80% KPI
Yêu thích làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng tốt.
PHÚC LỢI:
Học và Thử việc trong 2 tháng, hưởng 100% lương cứng
Thu nhập: 8-25 triệu (lương cứng từ 7tr5 + thưởng)
Được đào tạo từ đầu về tài chính, dịch vụ khách hàng, trang sức, các kỹ năng mềm cần thiết khác...
Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Môi trường: xây dựng trên giá trị Tin Cậy - Tận Tâm - Thân Thiện. Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện.
Có chế độ Bảo hiểm Xã hội, BHYT, Lương tháng 13, Thưởng cuối năm, Hoạt động Team-Building và các hoạt động hàng tuần, hàng tháng...