Kinh nghiệm làm việc:
Từ 3 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Quản Lý
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm lập chiến lược định hướng truyền thông và quảng cáo cho công ty và các nhãn hàng sản phẩm do công ty sản xuất. Đảm bảo việc xây dựng hình ảnh đúng và đủ so với yêu cầu của Ban TGĐ và đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của công ty.
Làm việc cùng các đối tác truyền thông bên ngoài để đảm bảo thực thi các kế hoạch truyền thông, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty một cách chính xác, hiệu quả.
Theo dõi, quản lý và đánh giá hiệu quả của các chiến lược, định hướng kế hoạch truyền thông để kịp thời tham vấn cho Ban TGĐ, xây dựng các kế hoạch đổi mới, cải tiến, nhằm đảm bảo việc tối ưu chi phí và hiệu quả truyền thông.
Phối hợp với các phòng ban và nhân sự nội bộ, bao gồm nhóm Kinh Doanh, Trade Marketing… để đảm bảo các chiến lược truyền thông và quảng bá được thực hiện xuyên suốt và thống nhất trên các nền tảng.
Quản lý các kênh truyền thông, quảng bá, mạng xã hội nội bộ của công ty như Website, Facebook, Tiktok, … để đảm bảo xây dựng hình ảnh công ty và sản phẩm chuyên nghiệp, đúng và đủ thông tin.
Quan sát, nghiên cứu và đánh giá thị trường, tìm hiểu thông tin và tâm lý người tiêu dùng để đưa ra nhận định, kế hoạch phù hợp, đồng thời tham vấn cho Ban TGĐ trong việc lên kế hoạch sản xuất, phát triển sản phẩm mới.
Quản lý nhóm truyền thông - marketing gồm 2 - 3 nhân sự, đảm bảo hoạt động và vận hành hiệu quả.
Lập báo cáo truyền thông hàng tháng, hàng quý để đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông – marketing.
Xây dựng các nội dung chuẩn, nhận diện thương hiệu, thông tin đầy đủ về công ty, sản phẩm nhằm cung cấp cho các đối tác, khách hàng… và các bên liên quan khi có nhu cầu.