1. Công tác nghiên cứu thị trường
- Thực hiện khảo sát thị trường
- Xử lý dữ liệu khảo sát, báo cáo và lưu trữ để làm tư liệu cho các chiến dịch truyền thông
- Phân tích bộ từ khóa liên quan đến sản phẩm và thương hiệu
2. Xây dựng kế hoạch cho các chiến dịch Marketing
- Triển khai xây dựng kế hoạch Marketing, truyền thông liên quan đến công tác quáng bá nhân diện thương hiệu, truyền thông bán sản phẩm đa kênh (Facebook, youtube, tiktok, google)
- Xây dựng các kế hoạch và chiến dịch khác nhằm thu hút khách hàng và góp phần tăng trưởng doanh thu
3. Thực hiện các chiến dịch Marketing
- Trực tiếp thực hiện các công tác đã được hoạch định trong các kế hoạch, chiến dịch Marketing
- Xây dựng nội dung, kịch bản cho các ấn phẩm và tư liệu truyền thông
- Liên hệ và quản trị các mối quan hệ, quản trị hiệu suất công việc và đầu ra với các network, các nhãn hàng, đối tác, KOL, KOC
- Thực hiện công tác kiểm duyệt các ẩn phẩm truyền thông: Các content, hình ảnh, video…
- Thực hiện vai trò tổ chức các sự kiện truyền thông online và offline
4. Công tác quản lý
- Quản lý và giám sát trực tiếp về tiến độ và kết quả của các kế hoạch, chiến dịch marketing
- Quản lý các nhân sự trực thuộc, liên quan đến đánh giá, thẩm định năng lực, quản lý chất lượng đầu ra, thực hiện các module đào tạo cho nhân sự
- Quản lý nội dung, chăm sóc các kênh truyền thông của công ty