- Trực tiếp giao dịch với khách hàng và tổ chức thực hiện các công việc chào hàng, giới thiệu sản phẩm để tìm kiếm khách hàng mới mua sản phẩm công ty (khách hàng mới theo định nghĩa trong các quy định hiện hành).
- Thực hiện các báo cáo theo quy định Công ty hay theo chỉ đạo của BGĐ.
- Giải quyết thỏa đáng các khiếu kiện của khách hàng
- Thừa ủy quyền của Ban Giám đốc giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh trong trường hợp Giám Đốc vắng mặt.
- Báo cáo tình hình hoạt động đơn vị, nêu các đề xuất tham mưu để cải tiến hoạt động của đơn vị.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
- Quản lý các hoạt động kinh doanh khách hàng trực tiếp của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
- Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ kinh doanh.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty; Lên kế hoạch kinh doanh định kỳ Tuần/tháng/quý/năm.
- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
- Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan