Kinh nghiệm làm việc:
Từ 3 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Quản lý và điều phối lịch trình hàng ngày của Giám đốc, bao gồm việc lên kế hoạch và sắp xếp cuộc họp, sự kiện và các cuộc gặp khác.
Soạn thảo, chỉnh sửa và xử lý các tài liệu văn bản như email, báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Tham gia cùng Giám đốc trong các cuộc gặp nội bộ và gặp gỡ khách hàng. Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh.
Xử lý và bảo quản các tài liệu và thông tin quan trọng của văn phòng, bao gồm hồ sơ nhân viên, hồ sơ khách hàng, và các tài liệu về hoạt động của công ty.