1. Các công việc sales admin
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong các công việc như: Chuẩn bị các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, format tài liệu, tổng hợp thông tin lớp học, làm báo cáo sau khóa học
- Chuẩn bị logistic cho lớp học, hỗ trợ lớp & trợ giảng đào tạo
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính khác theo yêu cầu
- Báo cáo kêt quả công việc hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho trưởng bộ phận
2. Telesales / Telemarketing
- Thu thập database khách hàng tiềm năng theo khu vực…, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Tìm kiếm cán bộ phụ trách đào tạo bên phía khách hàng & giới thiệu dịch vụ của Công ty
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc
Yêu cầu:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, trong đó có 1 năm làm ở vị trí hoạt động chăm sóc khách hàng hoặc Sale Admin
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint…
- Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng
- Kỹ năng sắp xếp quản lý công việc tốt.