Kinh nghiệm làm việc:
Từ 3 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nam
Cấp bậc: Giám Sát
Mô tả công việc
Chi tiết công việc
Dựa trên Datasheet, Speciffication, tài liệu của Dự án, lên danh mục mua sắm, liên hệ các Nhà cung cấp/Hãng sản xuất phù hợp để yêu cầu báo giá (RFQ);
Tìm kiếm, liên hệ các Nhà cung cấp mới nhằm đảm bảo cạnh tranh, tối ưu chi phí mua hàng;
Theo dõi và đôn đốc các Nhà cung cấp chào hàng, cung cấp hàng hóa kịp thời;
Đánh giá tiến độ cung cấp (bao gồm thời hạn giao hàng EXW, thời gian ship hàng, thông quan...) phù hợp với tiến độ chung của dự án;
Đánh giá, tính toán tổng chi phí giao tới chân công trình (at site), đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp;
Soạn thảo, theo dõi Hợp đồng mua sắm (PO), Hợp đồng vận chuyển;
Theo dõi đơn hàng: tiến độ giao hàng, quy cách đóng gói, hình thức vận chuyển, địa điểm giao hàng để thông báo cho Đơn vị vận chuyển, thực hiện/bám sát quá trình thanh quyết toán, thông quan;
Đầu mối liên hệ với các bên liên quan như Nhà sản xuất, Đơn vị vận chuyển để xử lý các vấn đề liên quan đến hư hỏng/sai sót khi nhận hàng;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như Dự án, Kỹ thuật để đánh giá nhà cung cấp về chất lượng, chi phí, tiến độ giao hàng;
Làm việc với Khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
Đầu mối liên hệ, làm việc với Hãng trong việc hỗ trợ bán hàng, gặp gỡ khách hàng.
Tổng hợp cơ sở dữ liệu giá các thiết bị; phân tích đánh giá định lượng, sắp xếp, phân loại theo phân vùng địa lý, thương hiệu ...