Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Giám Sát
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính, mục đích, phúc lợi của khách hàng.
- Hoàn thiện hồ sơ cần thiết và hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường, nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định.
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, phát triển và đào tạo đội nhóm kinh doanh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel…).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo miễn phí.