Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
* Quản lý team Nội bộ
– Quản lý nhân lực của team, phân chia công việc cho các thành viên trong team và đảm bảo đúng deadline;
– Bảo đảm các thành viên trong team hoàn thành công việc được giao theo đúng tiến độ công việc và đúng quy trình;
– Làm báo cáo các hoạt động của team;
– Bảo đảm ngân sách được phân bổ hợp lý và các dự án được hoàn thành theo đúng timeline đã đề ra trong ngân sách cho phép;
– Chịu trách nhiệm theo dõi các hạng mục công việc, bảo đảm hoàn thành dự án theo đúng timeline và đạt được KPIs đã cam kết;
– Tìm kiếm suppliers với chi phí cạnh tranh; kiểm tra và duyệt các nguồn outsource mới;
– Báo cáo trực tiếp với COO;
– Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ khác để bảo đảm các dự án được triển khai thuận lợi.
* Khách hàng
– Làm việc trực tiếp với Khách hàng để đảm bảo KPI dự án được hoàn thành theo đúng timeline đề ra và ngân sách;
– Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ các công việc như: đề xuất, lên kế hoạch dựa trên mong muốn của khách hàng và tiến hành triển khai;
– Thực hiện báo cáo định kỳ hằng tháng về tiến độ dự án với khách hàng.