Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số Công ty đặt ra.
Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình
2. Sản phẩm:
Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, đảm bảo số lượng hàng hóa, chủng loại hàng luôn vừa đủ tại cửa hàng hàng cũng như quản lý việc mất mát, hư hỏng các hàng hóa tại các cửa hàng phụ trách.
Tranning cho nhân viên những thông tin về sản phẩm.
Chịu trách nhiệm niêm yết giá theo chương trình khuyến mãi, luôn theo đúng quy định của công ty.
Báo cáo trực tiếp cho CEO.
3. Quản lý nhân viên:
Huấn luyện, đào tạo cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, kiến thức hàng hóa, tác phong bán hàng.
Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc và giám sát cửa hàng.
Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các nhân viên cửa hàng.
Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
Kiểm tra giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy trình của nhân viên
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho chuỗi cửa hàng
4. Quản lý hình ảnh thương hiệu:
Tham gia việc mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh (Chuỗi cửa hàng)
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động tại cửa hàng.