[Quận 2] - Tuyển dụng Sales admin.
- Rất chào đón các bạn mới ra trường cần 1 nơi làm quen với công việc văn phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được chỉ dẫn.
Nội dung công việc:
1. Thực hiện các công việc liên quan đến xuất, nhập hàng.
2. chuẩn bị, giao và nhận hồ sơ, chứng từ liên quan.
3. Soạn thảo, Quản lý, lưu trữ thông tin. Theo dõi công nợ và nhắc nợ đến hạn
4. Theo dõi các chi phí hành chính: điện, nước sinh hoạt, điện thoại, chi phí văn phòng, ….
Thời gian làm việc: 8h-17h Từ thứ 2 đến thứ 6.
Địa điểm làm việc: Lương Định Của, Quận 2, HCM
Quyền lợi được hưởng:
•Mức lương khởi điểm: 6.000.000 + thưởng (tuỳ vào đánh giá công việc)
• Thưởng lễ, tết
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
• Một số quyền lợi khác theo quy định nhà nước
Yêu cầu
- Bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Yêu cầu công việc:
• Tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
• Có trách nhiệm với công việc