Giới thiệu các khóa học của trung tâm đến các khách hàng tiềm năng.
Đề xuất, đóng góp ý kiến tới Giám đốc Trung tâm/chi nhánh về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online, và các công cụ khác một cách hiệu quả.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận Đào tạo nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Trực tiếp triển khai công tác marketing, quảng bá hình ảnh, tổ chức các sự kiện để thu hút khách hàng đăng ký nhập học tại trung tâm
Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới Giám đốc trung tâm/chi nhánh.
Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàngnăm của cá nhân và của nhóm.
Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý