Nội dung công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng từ Facebook, zalo, google và các kênh website bán hàng khác…;
- Biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các sản phẩm phù hợp.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch hàng ngày để đạt những chỉ tiêu doanh thu đề ra, có sự hướng dẫn của quản lý;
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, và xử lý thông tin phản hồi.
- Thực hiện yêu cầu công việc của Trưởng phòng/ BĐH/BGĐ
Thời gian làm việc : 8h – 17h Off 1 ngày trong tuần hạn chế Thứ 7, Chủ Nhật
Địa điểm làm việc: 14 -16 Bình Lợi, Phường 13, Quận. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh