I. Nhiệm vụ công việc
1. Lập báo cáo hoạt động giao hàng cho Chủ hàng
2. Nắm rõ quy trình hoạt động của khối vận hành. Giám sát, kiểm tra, đánh giá quy trình,
chất lượng hoạt động của khối vận hành
3. Chăm sóc KH, xây dựng, duy trì mối quan hệ với KH
4. Tổ chức việc ghi nhận, tổng hợp, đo lường các ý kiến, mức độ hài lòng hoặc khiếu nại
từ KH, phân tích nguyên nhân và khắc phục phòng ngừa. Định kỳ cần tổng hợp, phân
tích các số liệu.
5. Xây dựng, quản lý, đánh giá hiệu quả các kênh thông tin KH, đảm bảo cung cấp cho họ
đầy đủ những thông tin cần thiết về giá dịch vụ, hình thức hợp tác, quy trình hoạt động.
6. Đề xuất biện pháp cải tiến dịch vụ, lên kế hoạch chăm sóc KH trong tương lai.
II. Quyền lợi:
- Mức lương (thỏa thuận theo năng lực)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.
- Được đào tạo, hướng dẫn, thăng tiến, phát triển trong công việc.
- Du lịch thường niên 1-2 lần/năm
III. Yêu cầu
1. Nữ có ngoại hình sáng, tuổi từ 24 trở lên, đàm phán, giao tiếp tốt.
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính hoặc các
ngành liên quan
3. Thành thạo tin học văn phòng, biết lập báo cáo, tổng hợp, phân tích báo cáo
4. Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý.
IV. Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – thứ 6: 8h -17h30
+ Thứ 7: 8h-15h
+ Nghỉ trưa: 12h-13h30