NHIỆM VỤ
+ Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để chào sản phẩm/ dịch vụ Công ty (data khách hàng Công ty cung cấp);
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
+ Ghi nhận, lưu trữ thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng để xây dựng database khách hàng;
+ Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty đến khách hàng;
+ Thực hiện các khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm. Từ đó, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ/ sản phẩm;
+ Xây dựng mối quan hệ khách hàng dựa vào mong muốn của khách hàng, tư vấn cho phòng kinh doanh để chốt sale;
+ Tiếp nhận và xử lý tình huống/ khiếu nại kịp thời;
+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và các nhân viên phòng ban liên quan để đạt mục tiêu kinh doanh;
+ Báo cáo cấp trên về tiến độ công việc và kết quả đạt được trong tuần;
+ Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
QUYỀN LỢI
+ Mức lương: Thỏa thuận;
+ Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu;
+ Được nâng lương theo quy định của Công ty;
+ Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
+ Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị;
+ Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty;
+ Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
+ Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
YÊU CẦU
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
+ Ưu tiên kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo;