MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chăm sóc khách hàng trên các kênh của hệ thống: Call center; SMS, Fanpage, web
- Thực hiện các chiến dịch gọi ra khảo sát khách hàng về phục vụ của nhân viên, khảo sát sản phẩm, bảo hành…
- Tiếp nhận, tư vấn và xử lý các phản hồi, ghi nhận các ý kiến đánh giá của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác của cấp trên.
- Làm việc từ 8h - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút) từ thứ 2 - thứ 7.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tuổi:tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mặt hàng thời trang.
- Giọng nói hay, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Biết lắng nghe, ham học hỏi, nhanh nhẹn, tỉ mỉ trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Có cơ hội thăng tiến nhanh, môi trường làm việc linh động.
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Trợ cấp dành riêng cho nhân viên có con nhỏ, quà tặng các ngày lễ.
- Có chế độ tăng lương định kỳ theo năm.
- Thưởng/ tặng quà to bự dành cho ngày sinh nhật nhân viên + đám cưới của nhân viên.
- Được tham gia các hoạt động từ thiện, các hoạt động teambuilding hàng năm.
- Hưởng các chính sách ưu đãi mua hàng dành riêng cho nhân viên hệ thống.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Hình thức ứng tuyển: Gửi CV qua email
Tiêu đề email ghi rõ: Tên - Vị trí ứng tuyển – Địa điểm ứng tuyển
Ví dụ: Nguyễn A – TP. KDOL – Lũy Bán Bích, Tân Phú.
Hoặc liên hệ sđt: phím số