Tư vấn khách hàng trực tiếp tại phòng khám hoặc qua điện thoại nhằm giới thiệu thông tin về sản phẩm, gói dịch vụ về chăm sóc sức khỏe cơ – xương – khớp
Tìm kiếm nguồn khách mới, phát triển và chăm sóc khách hàng
Tư vấn dịch vụ tại hội nghị khách hàng của cty
Thực hiện các công tác bán hàng đảm bảo KPI theo yêu cầu
Phối hợp với các bộ phận khác như bác sĩ, trợ lý bác sĩ, kỹ thuật viên để đảm bảo thông tin luôn chính xác khi chia sẻ với khách hàng.
Hỗ trợ thực hiện những yêu cầu về thủ tục, giấy tờ liên quan tới việc điều trị của bệnh nhân để chăm sóc khách hàng được tốt nhất.