Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý data khách hàng, gọi điện giới thiệu và mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại clinic.
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng trên các phương tiện thông tin.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
- Cấp nhật thường xuyên các chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng và góp ý để chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.