CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ chăm sóc, support khách hàng
- Gọi điện và nghe điện thoại của khách hàng để tư vấn và giải đáp các thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Cung cấp thông tin, tài liệu về sản phẩm hỗ trợ nhân viên bán hàng trong quá trình chào bán sản phẩm, dịch vụ
- Thông báo, liên hệ, nhắc nhở với nhân viên bán hàng và khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Khắc phục sự cố kỹ thuật
- Chẩn đoán và sửa chữa lỗi
- Hỗ trợ triển khai các ứng dụng mới
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa chỉ làm việc: Số 3 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội