Chi tiết công việc
- Xây dựng và quản lý data khách hàng có nhu cầu giao dịch về các sản phẩm nhựa của công ty
- Là đầu mối tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các nhu cầu, thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng, chăm sóc khách hàng trước,trong và sau bán hàng.
- Nắm bắt và tổng hợp thông tin CSKH khách hàng thông qua các báo cáo từ nhân viên kinh doanh, cập nhật lên hệ thống CRM.
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh, phối hợp triển khai bán hàng theo kế hoạch kinh doanh
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, báo giá, lên đơn hàng và phối hợp giao hàng cho khách.
- Phối hợp đặt hàng cho khách hàng, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
- Tổng hợp số liệu, báo cáo kinh doanh theo yêu cầu.