1. THÔNG TIN CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, khai thác, tiếp cận nhà phân phối có nhu cầu mua sản phẩm trực tiếp qua kênh thị trường và online
- Tư vấn, giới thiệu, tiếp thị sản phẩm đến khách hàng
- Triển khai các chương trình bán hàng của Công ty đến khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
- Theo dõi quá trình vận chuyển của đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình mục tiêu đã đặt ra
- Thực hiện các công việc khác được giao từ quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), và Sáng Thứ 7 (8h - 12h)
2. Yêu cầu:
- Học vấn: Cao đẳng, Đại học.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: Ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thích ứng nhanh với môi trường, nhiệt huyết về kinh doanh.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Commission
- Đóng tất cả các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH...) và chế độ nghỉ phép năm, lễ, Tết theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ, Tết và các chế độ khác
- Thử việc 02 tháng, nhận 85% lương
- Performance review 6 tháng/1 lần.
- Teambuilding ít nhất 1 lần/1 năm, các chương trình gắn kết nội bộ.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Hoàn, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng