Chi tiết công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng (Data là quầy thuốc, Phòng khám, trình dược viên, nhà phân phối có nhu cầu về sản phẩm của công ty)
- Chăm sóc Khách hàng trên zalo, facebook
- Tìm kiếm, khai thác và tiếp cận nguồn khách hàng mới
- Thường xuyên làm việc nhóm, trao đổi kỹ năng, chuyên môn
- Lập kế hoạch, mục tiêu cá nhân
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn do Công ty tổ chức hoặc cử đi học
Lưu ý: Sản phẩm là Dược phẩm thiết yếu đang bán tại các quầy thuốc, phòng khám (không Đông y, không thực phẩm chức năng)
Tỷ lệ quay lại cao, trung bình 4 lần/tháng