Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, tiến độ hoàn thành công việc, giải quyết khắc phục những sự cố xảy ra nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên tại mỗi sảnh.
Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng: chỉnh chu trang phục, bày trí bàn ăn, bàn tiệc theo yêu cầu của cấp trên với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
Vệ sinh sạch sẽ sảnh tiệc, lobby, phòng cô dâu, các dụng cụ phục vụ, table-sevice, mâm xoay, sàn khu vực hậu cần....
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được công ty tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.