Phát triển đại lý mới
Chăm sóc khách hàng cũ
Thu thập, phân tích thông tin và đề xuất giải pháp liên quan của đối thủ cạnh tranh
Giới thiệu sản phẩm (các tài liệu bán hàng, kỹ thuật, chính sách hậu mãi) đến đối tượng tiêu dùng, khách hàng mục tiêu. Ghi nhận vào báo cáo theo yêu cầu
Phân tích, đề xuất các phương thức quảng bá thương hiệu: Các kênh, nội dung, thời điểm,…(phù hợp)
Thu thập dữ liệu để dự báo về sản phẩm hiện hành, mới.
Lưu giữ, truy cập hồ sơ có liên quan theo quy trình
Phối hợp và hỗ trợ các công việc của Nhân viên bán hàng
Ghi nhận các điểm chưa phù hợp và đề xuất cải tiến trong phạm vi công việc
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng/Phó bộ phận
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.