Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Chi tiết công việc
Xây dựng và thực hiện các hoạt động quản lý thương hiệu, các nội dung về hình ảnh/nội dung trên các nền tảng online đảm bảo tuân thủ giá trị cốt lõi thương hiệu, phù hợp xu hướng tiêu dung mua săm online, khác biệt và hiệu quả vượt trội hơn so với đối thủ cùng ngành.
Thực hiện các hoạt động quảng cáo phục vụ mục tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm trên các nền tảng số như: shoppe/tiki/Lazada/tiktok/zalo/facebook/web, youtube….
Lập kế hoạch chủ đề nội dung trên Facebook (thông điệp truyền thông, định hướng truyền thông, đối tượng truyền thông)
Biên soạn nội dung mới (tin tức) trên website, Facebook, Instagram, Youtube
Hiểu biết và có kinh nghiệm về SEO/content SEO.
Cập nhật hoặc soạn mới nội dung cố định (ít thay đổi) trên website theo năm, hoặc khi có sự thay đổi.
Biên soạn bài PR, các bài viết đại diện cho BGĐ.
Thực hiện/hỗ trợ các sự kiện offline của công ty.
Thực hiện các công việc khác liên quan tới marketing theo sự phân công của quản lý cấp trên.