Nội dung công việc
- Online Marketing: triển khai các chương trình marketing theo kế hoạch: email blasting, social media, DS Keyword, SEO/Google Adwords, Banner & Online Magazine…
- Sự kiện: thực hiện các chương trình marketing, mời khách hàng và tổ chức sự kiện Webinar, Workshop, Talkshow…
- Thu thập, đánh giá thông tin khách hàng và quảng cáo hàng hóa Dịch vụ của Công ty
- Biên tập, viết bài, đưa tin nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm và công ty (Website, Facebook, LinkedIn...)
- Phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng content, thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue…
- Hợp tác với hãng về marketing: Thực hiện, Tổng kết báo cáo và submit/claim với các hãng theo đúng kế hoạch và chiến lược