Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CBNV Công ty theo yêu cầu.
Ghi nhận thông tin của khách, CBNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.
Hỗ trợ cho Ban lãnh đạo tiếp khách tại Công ty.
Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
Lưu trữ toàn bộ công văn, giấy tờ, tài liệu của Công ty.
Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.