CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tư vấn các sản phẩm công ty đến khách hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về sản phẩm cho khách hàng
- Thu thập và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Hỗ trợ bán hàng nhằm giải quyết các trường hợp hồ sơ khách hàng bị trả về
- Thực hiện các chương trình, hoạt động bán hàng theo kế hoạch, chiến lược của công ty
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao