Chi tiết công việc:
- Thiết kế chương trình, bảng giá và tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Làm việc với khách hàng, các Phòng ban trong công ty để đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ được triển khai đến khách hàng đạt chất lượng cao nhất
- Có kinh nghiệm làm khách lẻ và khách đoàn
- Có kiến thức về các điểm đến ở Nhật và có thể tư vấn khách
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng mua, sử dụng và sau khi sử dụng dịch vụ, đồng thời đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết
- Có thể đi theo hỗ trợ đoàn.
- Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
- Thực hiện thủ tục hợp đồng, quyết toán và hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng
- Có kinh nghiệm và kiến thức làm visa, work permit & TRC
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Quyền lợi, chế độ:
- Lương cơ bản, thưởng mỗi năm tùy vào kết quả hoạt động của công ty
- Công ty đóng BHXH và bảo hiểm y tế tự nguyện cho nhân viên
- Khám sức khỏe hằng năm
-Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
- Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành du lịch, quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, hàng không
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương (nội địa, inbound, outbound)
- Có kỹ năng bán hàng, làm báo giá, chăm sóc khách hàng, xử lý sự vụ, đàm phán thuyết phục và mở rộng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng điều hành tour (đặt biệt là tour nước ngoài)
- Kiến thức về Visa xuất nhập cảnh
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel.powerpoint)
- Tiếng Anh/ Tiếng Nhật (ưu tiên)