Triển khai kế hoạch phát triển kênh bán hàng tại địa bàn phụ trách
Nắm bắt tình hình thị trường địa bàn phụ trách: tiếp nhận, khảo sát, điều tra thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; kịp thời báo cáo quản lý và tham mưu các chính
sách phù hợp nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần, tăng doanh thu.
Tham gia khảo sát, chọn và đề xuất thiết lập đại lý phân phối sản phẩm.
Soạn thảo, trình ký hợp đồng với các CTV, đại lý phát triển sản phẩm trong khu vực phụ trách.
Quản lý hàng hóa, vật tư phục vụ bán hàng, CSKH được giao.
Nhập số liệu bán hàng lên hệ thống quản trị bán hàng. Quản lý doanh số, số liệu bán hàng của các kênh bán hàng thuộc Phòng bán hàng đang quản lý
Giao chỉ tiêu tới Đại lý, CTV thuộc địa bàn phụ trách
Quản lý hoạt động của kênh đại lý, CTV :Trực tiếp chăm sóc, cung cấp sim thẻ, hàng hóa, kiểm tra, đôn đốc và hỗ trợ bán hàng, thanh toán hoa hồng cho đại lý, điểm bán lẻ,…
Đánh giá kết quả CTV và đại lý để tính toán chi phí thù lao, hoa hồng.