Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng; cập nhật những dịch vụ và tính năng mới với khách hàng; giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn đơn hàng dự kiến cho khách: Nhận thông tin hàng hóa của khách và chuyển cho Sale Admin; Căn cứ thông tin hàng hóa kiểm tra loại hàng báo thuế, thời gian, cước xe, các chi phí liên quan...; Tiếp nhận thông tin từ Sale Admin chi tiết thông tin đơn hàng và phản hồi khách hàng về đơn hàng.
Theo dõi đơn hàng dự kiến: Tổng hợp thông tin chính xác đơn hàng theo về khách hàng chuyển cho Sale Admin; Hỗ trợ công ty xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chốt đơn giá và điều kiện hợp đồng: Chốt giá vận chuyển; Khai báo thuế; Hình thức vận chuyển; Điều kiện hợp đồng.