- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng các kênh GT, MT, Horeca, F&B,…. theo định hướng của công ty và cấp quản lý.
- Chủ động đẩy mạnh bán hàng. Tìm hiểu và liên tục báo cáo cập nhật tình hình thị trường khu vực được phân công phụ trách.
- Liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của khách hàng. Thường xuyên liên hệ khách hàng để tìm hiểu các yêu cầu/ thắc mắc kinh doanh và đề xuất phương hướng giải quyết kịp thời. Đôn đốc thuyết phục khách hàng phát sinh đơn hàng.
- Hỗ trợ trong việc thu hồi công nợ. Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi có phát sinh các vấn đề về thủ tục, hóa đơn, giao nhận với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh nhóm khách hàng phụ trách.
- Trực tiếp báo cáo tình hình/ kết quả kinh doanh cho Cấp quản lý.