Tìm kiếm data khách hàng qua kênh truyền thống (tiếp cận trực tiếp) hoặc qua kênh Online như: Facebook, Zalo, Tiktok, sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...
Tư vấn, định hướng cho khách hàng trải nghiệm về sản phẩm.
Chốt đơn với khách. Lên đơn đặt hàng trên phần mềm bán hàng.
Phối hợp với bộ phận kho và kế toán, giao hang và thu hồi công nợ.
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, mở rộng tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
Chịu được áp lực, trách nhiệm về mục tiêu doanh số công ty đề ra.
Thực hiện báo cáo kết quả doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng cho trưởng bộ phận.