Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc
- Gọi điện giới thiệu và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Công ty: thiết bị định vị cho ô tô, giải pháp liên quan đến vận tải và giám sát xe.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Chăm sóc khách hàng và Kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng về dịch vụ bảo hành, sửa chữa thiết bị trong quá trình sử dụng khi xảy ra sự cố.
- Chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
- Đã có trải nghiệm bán sản phẩm GPS và các sản phẩm liên quan là một lợi thế