Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Lập chứng từ thu - chi cho các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày; nhập – xuất hóa đơn bán hàng.
Theo dõi, quản lý đơn hàng, công nợ phải thu của khách hàng và phải trả nhà cung cấp.
Quản lý theo dõi hợp đồng đã kí và chuẩn bị kí
Theo dõi chấm công, lập bảng lương hàng tháng, lập và quản lý hồ sơ nhân sự cũ và mới.
Quản lý và cấp phát đồ dùng văn phòng phẩm.
Soạn thảo hợp đồng, soạn thảo các văn bản hành chính và lưu trữ rõ ràng khoa học.Tuyển dụng nhân sự và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hiểu rõ chính sách lương thưởng của Cty.
Bảo quản tài sản cố định thiết bị của Cty.
Đề xuất hoặc phân công công tác giữ vệ sinh Cty.
Đề xuất quà tặng khách hàng dịp lễ Tết.
Đề xuất các hoạt động nội bộ Cty (Sinh nhật các thành viên, tổ chức các buổi liên hoan, du lịch, teamwork…)