Nhiệm vụ công việc
- Chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận các trường hợp hỗ trợ khách hàng các vấn đề về hỗ trợ sản phẩm, hỗ trợ trước và sau sale.
- Thực hiện và đảm bảo quy trình hỗ trợ khách hàng qua hệ thống vé hỗ trợ khách hàng. Theo dõi thường xuyên, định kì để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.
- Theo dõi và báo cáo chất lượng sản phẩm trên thị trường.
- Chủ động, tích cực, hiệu quả và linh hoạt để đạt được các mục tiêu của team.
- Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm để hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ đội QC trong quá trình test sản phẩm khi được yêu cầu