NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm các chứng từ, thủ tục mua hàng
- Hoàn thành các hợp đồng, phụ lục hợp đồng với các Nhà cung cấp
- Theo dõi số lượng nhập hàng, kiểm tra số lượng, thông tin để Nhà cung cấp xuất hóa đơn;
- Đối chiếu công nợ, theo dõi công nợ và các hồ sơ thanh toán
- Tạo PO, thống kê số liệu và kiểm tra tồn kho trên Epicor
- Thực hiện đánh giá Nhà cung cấp, đánh giá nội bộ, chứng nhận:
- Lên kế hoạch và thực hiện đánh giá định kỳ Nhà cung cấp;
- Chuẩn bị hồ sơ, các chứng từ cần thiết cho việc đánh giá nội bộ và các chứng nhận của công ty
- Thống kê, báo cáo
- Phân tích dữ liệu và làm báo cáo theo kỳ;
- Trình bày các số liệu đã thống kê, thể hiện dưới dạng biểu đồ, bảng tính để trực quan hóa dữ liệu
- Nhận xét và phân tích số liệu thông qua các biểu đồ và báo cáo đã đưa ra;
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ
- Trực tiếp thực hiện việc chuyển và nhận các tài liệu quan trọng từ công ty tới khách hàng cũng như đối tác và ngược lại;
- Lưu trữ các loại giấy tờ, tài liệu của doanh nghiệp một cách khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm khi cần thiết;
- In ấn và photocopy tài liệu, soạn thảo tài liệu nhằm đáp ứng nhu cầu cho các bộ phận;
- Nhiệm vụ khác
- Cố vấn và trợ lý cho Ban Giám Đốc trong các lĩnh vực khác của Công Ty khi có yêu cầu và trong giới hạn khả năng của mình.