Nội dung công việc
- Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ vệ sinh tại dự án
- Chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến đóng góp từ khách hàng, giải quyết các khiếu nại từ khách hàng
- Lên kế hoạch làm việc cho tổ trưởng, nhân viên, kiểm soát công việc…
- Quản lý nhân viên, điều phối toàn bộ hoạt động của nhân viên trong phạm vi quản lý
- Kiểm tra chất lượng làm sạch của nhân viên theo sự phân công, kiểm tra về an toàn lao động và 5S;
- Hướng dẫn/ đào tạo Tổ trưởng, Nhân viên vệ sinh
- Quản lý máy móc thiết bị, vật tư, hóa chất sử dụng làm sạch;
- Lên kế hoạch tổng vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Xử lý các sự cố và báo cáo kết quả về công ty, triển khai công trình mới và tuyển dụng nhân sự.