Nội dung công việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media (Google Ads, Facebook Ads, SEO,….)
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, videos) trên Fanpage, Website, Tiktok...
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn của công ty.
- Đề xuất các chương trình marketing thúc đẩy doanh số.
- Thiết lập và vận hành quảng cáo phù hợp với ngân sách và mục tiêu của từng dự án.
- Thu thập và xử lý dữ liệu trước khi phân phối về Phòng/Ban/Bộ phận.
- Phân tích data thu thập và đề xuất chiến lược điều chỉnh để thương hiệu, dự án tiếp cận tốt với thị trường.
- Phối hợp, làm việc trực tiếp với phòng kinh doanh để hoạch định các mục tiêu, đưa ra các đề xuất phát triển Social của công ty cho phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Trực tiếp đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động cho BLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.