Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận tất cả các đơn hàng từ phòng kinh doanh.
Giám sát, đốc thúc kho chuẩn bị hàng hóa theo tiến độ và số lượng đã xác nhận.
Lên kế hoạch giao hàng cho khách
Cập nhật liên tục tình hình giao hàng, thông báo kịp thời phòng kinh doanh và đưa ra hướng giải quyết đối với những trường hợp giao không kịp, bị rớt hàng, bị thiếu hàng.
Cuối ngày lên kế hoạch giao hàng cho ngày hôm sau.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hoá.
Tìm nhà cung cấp đám ứng với yêu cầu của công ty và tối ưu về chi phí.
Nhập dữ liệu mua hàng vào hệ thống phần mềm odo hàng ngày
Nhận, kiểm tra và theo dõi chứng từ đầu vào (Hoá đơn VAT + Phiếu giao hàng + Hợp đồng).
Tổng hợp chứng từ chuyển kế toán làm thanh toán.
Theo dõi nguyên liệu hàng nhập khẩu.
Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên.