I. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận, tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên Fanpage, Shopee, Lazada,...
- Chốt đơn, lên đơn cho khách
- Cập nhật thông tin và báo cho các bộ phận liên quan
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có laptop cá nhân
- Nhiệt huyết, chân thành, có khả năng nắm bắt tâm lý và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng và kinh nghiệm về sale online, thương mại điện tử, có kinh nghiệm bán hàng online,... là 1 lợi thế
III. QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 6-8 triệu, tăng lương theo năng lực + hoa hồng cao. Thu nhập >20 triệu/tháng, không cần Sale, không bị áp doanh số
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển bản thân
- Được đào tạo và tiếp cận ngành nội thất cao cấp
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng lễ và cuối năm
- Tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc