Điện thoại giới thiệu dịch vụ của công ty đến các đối tác (danh sách công ty cung cấp), cập nhật kết quả liên hệ lên phần mềm của công ty.
Phân loại khách hàng theo độ tiềm năng sử dụng dịch vụ để triển khai các bước tiếp theo.
Lên qui cách báo giá cho các khách hàng có nhu cầu. Theo sát tiến trình đến khi khách đặt đơn hàng, giao hàng và thanh toán (các công tác sản xuất và hậu cần có bộ phận riêng phụ trách)
Chăm sóc lại các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty nhưng bỗng nhiên ngừng sử dụng để tìm hiểu nguyên nhân, báo cáo quản lý để có hướng giải quyết kịp thời, phù hợp.
Tham gia các hội nhóm, diễn đàn chuyên ngành trên internet để liên hệ báo giá cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong phạm vi công ty cung cấp.
Phản hồi, tư vấn cho các khách hàng liên hệ qua các kênh website, fanpage, zalo OA của công ty.