Chi tiết công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới dựa data sẵn có.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, báo giá đơn hàng, theo dõi hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Giám sát, theo dõi thực hiện hoàn tất hợp đồng
- Quản lý đơn hàng thời trang, handmade xuất khẩu
- Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có tinh thần hòa đồng cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, ngoại hình gọn gàng, ưa nhìn
- Có kiến thức về thời trang, ngành may mặc là một lợi thế
- UV biết Tiếng Anh là lợi thế.