Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
2. Phối hợp với trưởng bộ phận xây dựng và quản lý các kênh thông tin chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
3. Thu nhận, tổng hợp và quản lý các thông tin khiếu nại và cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp để xử lý các khiếu nại đó.
4. Thường xuyên cập nhật các dữ liệu về sản phẩm, dịch vụ, cách sử dụng của công ty để nắm rõ kiến thức khi trả lời khiếu nại khách hàng.
5. Nắm rõ quy trình xử lý thông tin khiếu nại, đảm thông tin lưu thông 2 chiều.
6. Định kỳ tổng hợp báo cáo trình cấp trên trực tiếp
7. Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho lãnh đạo hoặc trưởng bộ phận.
8. Cống hiến năng lực khác (chuyên môn khác) ngoài những mô tả trên cho công ty càng phát triển.
9. Tự đề xuất năng lực có thể cống hiến cho công ty về ngoài chuyên môn.
10. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp